Tin hoạt động

 
Data pager
12
Số tin/trang:
PageSizeComboBox
select
 Trang 1 trong 2, tin tức 1 đến 10 trong 18 tin tức.

Bộ TT&TT tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023

Ngày 24/05, tại Hà Nội, Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kiểm soát TTHC của Bộ TT&TT năm 2023. Tham dự Hội nghị có gần 100 đại biểu bao gồm: Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Bộ TT&TT; Lãnh đạo Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ; đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị liên quan đến TTHC, một số doanh nghiệp, hội, hiệp hội trong lĩnh vực TT&TT.

Chung tay “làm sạch” không gian mạng

Các chuyên gia cho rằng, nếu không quyết liệt làm sạch không gian mạng, đẩy lùi vấn nạn lừa đảo online đang ngày càng nở rộ, rất có thể nhiều người dân sẽ e ngại khi hoạt động trên không gian mạng.

Hợp tác phát triển sự nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông

Trong 2 ngày 22 & 23.7, tại TP.Tam Kỳ diễn ra hội thảo và ký kết hợp tác giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) trực thuộc Sở Thông tin và truyền thông các tỉnh thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên, thu hút gần 200 đại biểu tham dự.

Vinh danh người lao động tiêu biểu ngành TT&TT

Chiều ngày 26/5, tại Hà Nội, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT) đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu và “Cảm ơn bạn đồng hành” ngành TT&TT năm 2021.

Trung tâm CNTT và Truyền thông khu vực Miền Trung và Tây Nguyên: Hợp lực để tăng tốc phát triển

Cùng nhau tạo nền tảng, tạo môi trường góp phần xây dựng Chính quyền điện tử , xây dựng Thành phố thông minh ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Từ những ngày đầu năm 2018, hai trung tâm Hành chính công cấp huyện đi vào hoạt động.

Thực hiện theo tinh thần Nghị quyết số 03-NQ-TU ngày 27/4/2016 của tỉnh ủy và chương trình hành động kèm theo Quyết định số 1908/QĐ-UBND ngày 02/6/2016 của UBND tỉnh, ngay từ những ngày đầu năm 2018, Trung tâm Hành chính công của Thị xã Điện Bàn và Thành phố Tam Kỳ đã đi vào hoạt động.

Ứng dụng phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh

Chiều 13/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chủ trì cuộc họp đánh giá việc triển khai phần mềm theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao.

Thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 3/4, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty In, phát hành sách và thiết bị trường học Quảng Nam tổ chức các hoạt động tình nguyện chung tay vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tuổi trẻ ngành TT&TT cần phát huy trí tuệ và sáng tạo trong việc phát triển CNTT

Đó là chỉ đạo của Ủy viên BCH TW Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tại Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2016) và Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn ngành TT&TT.